Chi phí cho dịch vụ súc rửa đường ống nước sinh hoạt là bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ súc rửa đường ống nước sinh hoạt bao nhiêu tiền đã và đang là sự quan tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Và khách hàng cũng thường xuyên so sánh giữa các đơn vị khác nhau để có được sự lựa chọn dịch vụ tốt nhất!

Vậy dịch vụ súc rửa đường ống nước có giá như thế nào?


Đối với các dịch vụ này, mức giá tùy thuộc vào số lượng nhà vệ sinh và số lượng đường ống nước cần súc rửa và làm sạch, Thông thường hiện nay mức giá sẽ giao động từ 500.000 đ đến 800.000 đ tùy vào diện tích nhà ở.

chi phí cho dịch vụ súc rửa đường ống nước sinh hoạt là bao nhiêu?

Và đơn vị nào cung cấp dịch vụ này với chất lượng tốt nhất?


Chất lượng của dịch vụ vẫn là điều mà khách hàng cần quan tâm và chú ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ này. Hơn nữa đây lại là dịch vụ khá đặc thù, yêu cầu những công nghệ và cách làm mới nhất, cũng như đảm bảo cho sự an toàn của hệ thống đường ống và sự thân thiện với môi trường. 

Cách vệ sinh và làm sạch đường ống nước sử dụng công nghệ khí thủy động đã và đang được coi là công nghệ mới nhất. Đối với cách làm này, sẽ không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào không được kiểm định về chất lượng. nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Rất nhiều khách hàng, hộ gia đình đã sự dụng hóa chất bày bán tràn lan ngoài thị trường. Và khi mở lọ hóa chất ra điều đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được là mùi rất khó chịu. Và đọc kỹ hướng dấn sử dụng thì chúng ta thấy rằng cần phải sử dụng các loại đồ dùng bảo hộ lao động thật kỹ càng để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Đối với các hóa chất như vậy tuyệt đối không an toàn. Và nếu bạn vẫn sử dụng thì những hệ lụy mang lại cho gia đình bạn sẽ không phải là nhỏ: bục vỡ đường ống dẫn nước, làm rò rỉ và thậm chí khi hóa chât không được loại bỏ hoàn toàn, còn sót lại còn nguy hiểm đến chất lượng của nước hơn rất nhiều!

Và Smart Việt service cung cấp dịch vụ này với công nghệ khí thủy động tiên tiến, hiện đại, đã và đang nhận được sự hài lòng của khách hàng!

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số hitline 0888 836 138 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

SHARE THIS